วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทรงผม เจ้าสาว

วันนี้มีทรงผม เจ้าสาว มาฝากค่ะ


ขั้นตอนการเกล้าผม

1. เก็บผม ด้านข้างขึ้นมาทั้ง 2 ข้าง ติดกิ๊บเพื่อให้ผมเกล้าขึ้นไปอยู่ด้านบน ศรีษะ
2. ทำเหมือนเดิมอีก เก็บผมด้านข้างขึ้นมา และผมมาไขว้กันไว้ด้านหลัง ดังรูป
3. ฉีดสเปรย์ จัดแต่ง ทรงผมให้สวยงาม


เพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ไปลองทำกันดูนะค่ะ ^_^;))))))

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น