วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมคนหน้าเล็ก

ทรงผมคนหน้าเล็ก

ทรงผมคนหน้าเล็ก แบบทรงผมด้านข้าง





ทรงผมคนหน้าเล็ก แบบทรงผมด้านหลัง






ทรงผมคนหน้าเล็ก แบบทรงผมด้านหน้า





อีกหนึ่งความอินเทรนด์ที่หาที่ไหนไม่ได้ กับแบบทรงผมคนหน้าเล็ก ที่จัดมาให้ได้อินเทรนด์กันก่อนใครเพื่อนเลยทีเดียวค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น